วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

การตัดสินใจสักคิ้ว 3 มิติ



      ส่องกระจกมองตัวเองอยู่ทุกวันก็ยังไม่เคยรู้สึกชอบใจกับความคิ้วบางของตัวเองเลยค่ะ แต่ก็มีเพื่อนแนะนำมาให้ไปสักคิ้วสามมิติ แต่ตัดสินใจไม่ได้ค่ะ ว่าจะเลือกไปสักคิ้ว 3 มิติที่ร้านไหนดี


       การสักคิ้ว 3 มิติ เริ่มเป็นที่นิยมในประเทศไทยมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจาก การสักคิ้ว 3 มิติ ... เห็นแล้วใช่ไหมคะว่า การสักคิ้ว 3 มิติเป็นจะทางเลือกหนึ่งที่ทำให้สาว ๆ มีคิ้วที่สวยงาม สวยแบบหน้าเข้มด้วยการสักคิ้วสามมิติ สักคิ้ว 3 มิติ ผู้หญิงสวยผู้ชายก็สวยได้นะ
      ใน การสักคิ้ว 3 มิตินั้นจะมี 2 แบบคือสักทึบ กับสักลาย ในยุคที่อะไรๆ หลายๆ อย่างดูเร่งรีบ การที่ตื่นเช้ามาจะแต่งหน้าให้สวยด้วยและไปทันเวลาเข้างานด้วยนี่สำหรับบางคนคงต้องตื่นกันตั้งแต่ 6 โมงเช้าเป็นแน่แท้ เพราะหากเราเคยสังเกตการแต่งหน้าในแต่ละวันแล้วล่ะก็สิ่งที่เราใช้เวลาในการแต่งหน้านานที่สุดนั้นก็คือ คิ้ว


      คิ้วเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของใบหน้าทรงคิ้ว (Eyebrow Shape) นั้นสามารถทำให้รูปหน้าของเรานั้นเปลี่ยนไปได้ หากใครที่มีคิ้วดีๆ ติดมากับตัวแต่อ้อนแต่ออกแล้วนั้นช่างโชคดีจังเลยค่ะ แต่โลกเรานั้นมันช่างไม่ยุติธรรม ไม่ยอมให้เรามีรูปคิ้วที่สวย ดกดำ ตกแต่งง่ายเหมือนกันทุกคนนี่คะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น